Lịch công tác tháng 6/2016

Thứ hai - 22/08/2016 22:07

LỊCH CÔNG TÁC THÁNG 6 - 2016

           
Trọng tâm: 
- Xây dựng kế hoạch năm học 2016-2017.
- Triển khai kế hoạch trực bảo vệ an toàn đơn vị trong hè, PCCN, PCLB.
 
2-6. Kiểm tra thi đua các đơn vị đề nghị khen cao.
6-9. Chấm đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm.
10-15. Xét thi đua năm học 2015-2016.
12. Các trường MN, TH, THCS nộp Kế hoạch năm học 2016-2017 về Phòng (tại đ/c Tuyến).
15. Các trường TH nộp bản đăng ký mua sách, tài liệu (theo mẫu) về Phòng (đ/c Lịch)
21. Duyệt kế hoạch năm học 2016-2017 các trường THCS tại Phòng:
7h30’:   Cụm Trường Sơn + cụm Vĩnh Định.
13h30’: Cụm Ô Lâu + cụm Duyên Hải.
22. Duyệt kế hoạch năm học 2016-2017 các trường Tiểu học tại Phòng:
7h30’:   Cụm Trường Sơn + cụm Vĩnh Định.
13h30’: Cụm Ô Lâu + cụm Duyên Hải.
23-25. 7h30’ Giáo viên TH tập huấn ứng dụng CNTT tại Trung tâm Công nghệ Thông tin - Ngoại ngữ - 02 Tạ Quang Bửu – TP Đông Hà (mỗi trường cử 1 người tham gia, xem CV số 669/SGDĐT-CNTT ngày 26/5/2016 của Sở GD&ĐT).
28. Duyệt kế hoạch năm học 2016-2017 các trường Mầm non tại Phòng:
7h30’:   Cụm Trường Sơn + cụm Vĩnh Định.
13h30’: Cụm Ô Lâu + cụm Duyên Hải.
THÁNG NÀY:
- Thực hiện tốt tháng “Hành động vì trẻ em”; hưởng ứng tháng “Vệ sinh và môi trường nước sạch”.
- Triển khai công tác Phòng chống cháy nổ, bảo vệ an toàn trong hè ở các trường học; xây dựng kế hoạch PCLB năm 2016.
- Tiếp tục xây dựng CSVC trường học, mua sắm đồ dùng, thiết bị chuẩn bị cho năm học mới.
- Nộp bản sao giấy chứng nhận sinh viên giỏi, học sinh giỏi đối với các trường hợp ngoại huyện để chuẩn bị khen thưởng theo Quy chế Quỹ bảo trợ tài năng về Hội khuyến học huyện. Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS thông tin rộng rãi trên địa bàn đơn vị mình để học sinh, phụ huynh biết.

           TRƯỞNG PHÒNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây